[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
ศรราม อันฟอลโลว์ไอจีลูกสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์เจ็บแต่จบ(24 ต.ค. 2563, 15:11) "เยาวชนปลดแอก" บอก เหลืออีกไม่ถึงวัน เตรียมฟังประกาศนัดหมาย(24 ต.ค. 2563, 15:01) นายกฯ กล่าวคำปราศรัย วันสหประชาชาติ ย้ำ ไทยยึดมั่นในระบบพหุภาคีนิยม(24 ต.ค. 2563, 14:52) โค้งสุดท้าย ทรัมป์-ไบเดน เร่งหาเสียงเลือกตั้ง ปธน.สหรัฐฯ (24 ต.ค. 2563, 14:46) "คาวานี" กระสันดวลเดือดซี้เก่า เกมประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก(24 ต.ค. 2563, 14:45) “ธนกร” ซัด ”ปิยบุตร” อย่าดูแคลนปชช.ลั่น ทุกคนมาด้วยใจรัก "ชาติ-สถาบัน"(24 ต.ค. 2563, 14:45) แรงศรัทธาพ่อปู่แม่ย่ายังแน่น คอหวยส่อง "เลขเด็ด" อ่างน้ำมนต์วันพระ(24 ต.ค. 2563, 14:35) ศาลเจ้ากะทู้ ต้นตำนานกินเจภูเก็ต ประกอบพิธี "อิ้วเก้ง" แห่พระรอบเมือง(24 ต.ค. 2563, 14:32) ตำรวจเตือนเลี่ยงชุมนุมหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ถ.งามวงศ์วาน ขาออก รถติด(24 ต.ค. 2563, 14:25) "พรพรรณ" ชี้ "โตโยต้า ควินซีส์" พลาดเองทำพ่ายนัดประเดิมสนาม(24 ต.ค. 2563, 14:20) 9 เทรนด์การท่องเที่ยวในอนาคต ตอบโจทย์นักเดินทาง(24 ต.ค. 2563, 14:20) เอเชียกลายเป็นภูมิภาคที่ 2 ของโลก ที่ติดเชื้อโควิดเกิน 10 ล้านราย(24 ต.ค. 2563, 14:18) "นิพิฏฐ์" ยก 3 ข้อ ยืนยัน ทุกชาติ มีกฎหมายคุ้มครองประมุขรัฐ (24 ต.ค. 2563, 14:11) ปฏิบัติการวาฬเกยตื้น จับ 6 แก๊งเว็บพนันออนไลน์ พบเงินสะพัดนับหมื่นล้าน(24 ต.ค. 2563, 14:05) ศาล ไม่อนุญาตประกันตัว "สมยศ พฤกษาเกษมสุข" คดี "ชุมนุม 19 กันยา" (24 ต.ค. 2563, 14:05) นักท่องเที่ยวขึ้นสัมผัสลมหนาวภูหัวฮ่อม พร้อมสักการะไหว้พระธาตุศรีสองรัก(24 ต.ค. 2563, 13:56) สปิริตเยี่ยม "เมนดี" ยันสนิท "เกปา" ไม่มีดราม่านอกสนาม (24 ต.ค. 2563, 13:55) ชาวนาดีใจ ทหารช่วยเกี่ยวข้าวหนีน้ำ ขนไปตากให้ด้วย (24 ต.ค. 2563, 13:54) สหรัฐอเมริกาทุบสถิติ ติดเชื้อโควิดรายวันทะลุ 84,000 ราย(24 ต.ค. 2563, 13:51) "ประเสริฐ" ชี้ เพื่อไทย ยึดข้อบังคับ ย้ำ นายกฯ ทำย้อนแย้งกันเอง(24 ต.ค. 2563, 13:46)
เมนูหลัก
Link ภายนอก
งานทะเบียนวัดผล
พยากรณ์อากาศ
ราคาน้ำมัน
ค้นหาจาก google

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยิ้มมากขึ้น  VIEW : 15    
โดย เปรมมิกา

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.23.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2563 เวลา 17:45:45   

ยิ้มมากขึ้น
ความสุขไม่เพียง แต่ทำให้ชีวิตมีความสุข แต่ยังนำไปสู่สุขภาพที่ดีความเป็นอยู่และอายุที่ยืนยาวอีกด้วย 1
  เพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดจากชีวิตและเริ่มต้นลองใช้ทักษะการยิ้มที่ระบุไว้ด้านล่างเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ลองพิจารณาว่าเป็นการทดลองยิ้มหนึ่งสัปดาห์ ถ้าคุณมุ่งมั่นที่จะทำตามขั้นตอนเหล่านี้สำหรับรอยยิ้มมากขึ้นแล้วคุณจะอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องในการใช้ชีวิตมีความสุขกับชีวิตที่มีสุขภาพดี
ก้าวสู่ความสุข
สิ่งที่คุณจะทำ:สำหรับทั้งสัปดาห์คุณจะมุ่งเน้นไปที่รอยยิ้มมากขึ้น คุณจะพัฒนาวิธีเตือนตัวเองให้ยิ้มตลอดทั้งวันและยังฝืนยิ้มเป็นระยะ ๆ ทำไม? การวิจัยพบว่าถ้าคุณยิ้มอารมณ์ของคุณจะดีขึ้นจริง 2
วิธีการทำงาน:นักวิจัยคิดว่าการยิ้มจะเป็นการกระตุ้นกล้ามเนื้อเฉพาะส่วนบนใบหน้า 3  กล้ามเนื้อชุดนั้นเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับอารมณ์แห่งความสุขและความสนุกสนาน การยิ้มแสดงว่าคุณกำลังส่งสัญญาณไปยังศูนย์กลางทางอารมณ์ของสมองเพื่อบอกพวกเขาว่าทุกอย่างดี ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่มันก็จะเร็ว ๆ นี้
รับแรงจูงใจ: การยิ้มให้มากขึ้นเป็นวิธีง่ายๆในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของคุณอย่างมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือยิ้มและคุณจะเป็นคนที่มีความสุขมากขึ้น จริงๆ. มันง่ายมาก
วิธีที่จะยิ้มได้มากขึ้นในสัปดาห์นี้
การยิ้มคือการตอบสนองตามธรรมชาติต่อสิ่งที่ตลกมีความสุขหรือสนุกสนานดังนั้นจึงเป็นเหตุผลว่าคุณอาจไม่ต้องการความช่วยเหลือในการตอบสนองต่อการยิ้มอัตโนมัติ ในกรณีที่มีช่องว่างสำหรับการปรับปรุงอยู่ในสถานการณ์ธรรมดา ๆ เหล่านั้นในชีวิตประจำวันเมื่อคุณอาจไม่ยิ้มโดยอัตโนมัติ หากต้องการเรียนรู้วิธียิ้มให้มากขึ้นก่อนอื่นคุณต้องฝึกฝน:
ฝึกยิ้ม:ยิ้ม. ทำทันทีที่คุณอ่านสิ่งนี้ ยิ้มกว้างและอบอุ่นบนใบหน้าของคุณ ไม่ใช่รอยยิ้มที่แปลกประหลาด แต่เป็นรอยยิ้มที่แท้จริงเหมือนคุณกำลังเจอเพื่อนเก่าหลังจากผ่านไปหลายปี ตอนนี้คิดถึงสิ่งที่ไม่มีความสุข แต่ก็ยิ้มต่อไป เป็นการยากที่จะเก็บความคิดที่ไม่มีความสุขหรือความคิดเชิงลบไว้ในใจขณะที่ยิ้มอยู่บนใบหน้า การยิ้มสามารถช่วยเพิ่มความสุขและลดการปฏิเสธได้
ให้ตัวเองยิ้ม:ตอนนี้คุณได้ฝึกยิ้มและเข้าใจเล็กน้อยว่าการยิ้มสามารถทำให้อารมณ์ดีขึ้นได้อย่างไรเคล็ดลับก็คืออย่าลืมยิ้มเมื่อคุณผ่านวันของคุณไป คุณอาจต้องได้รับการเตือนให้ยิ้มบ่อยๆ เลือกสิ่งที่คุณได้ยินเห็นหรือทำบ่อย ๆ ในระหว่างวันเพื่อเป็น“ รอยยิ้ม” ของคุณ คุณอาจเลือกเสียงเพื่อเป็นการเตือนความจำเช่นเสียงโทรศัพท์ดังหรือเสียงเตือนทางอีเมล คุณอาจเลือกการกระทำเช่นเข้าหรือออกรถเพื่อเตือนให้คุณยิ้ม คุณอาจเลือกภาพเตือนความจำเช่นเห็นคนดื่มกาแฟหรือเห็นคนหัวเราะ ท้าทายตัวเองให้ยิ้มทุกครั้งที่ต้องเผชิญกับคำพูดของคุณตลอดทั้งสัปดาห์นี้
มีแรงจูงใจอยู่เสมอ:คนที่ยิ้มขณะพูดคุยสร้างความประทับใจได้ดีกว่าเพราะพวกเขาดูมั่นใจและเป็นมิตรมากขึ้น4 . คุณยังสามารถ "ได้ยิน" รอยยิ้มทางโทรศัพท์ หากคุณยิ้มขณะรับสายน้ำเสียงของคุณจะเบาลงและคุณจะสามารถเชื่อมต่อผ่านโทรศัพท์ได้ดีขึ้น
นี่คือคำมั่นสัญญาของคุณ:สัปดาห์นี้ฉันจะยิ้มทุกครั้งที่ได้รับการเตือนจาก“ รอยยิ้ม” ของฉัน
เคล็ดลับในการยิ้มมากขึ้น
แม้ว่าขั้นตอนที่หนึ่งถึงสามข้างต้นจะให้ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อท้าทายตัวเองให้ยิ้มได้มากขึ้นนี่คือเคล็ดลับอื่น ๆ ที่จะช่วยคุณ:
อย่ามองว่าแปลก ทำให้รอยยิ้มของคุณเป็นธรรมชาติอบอุ่นและจริงใจ คุณแค่พยายามรักษาอารมณ์ที่สูงขึ้น แม้แต่รอยยิ้มเล็ก ๆ ที่แทบมองไม่เห็นก็สามารถเปลี่ยนอารมณ์ของคุณได้
ยิ้มทุกครั้งที่คุณนึกถึงไม่เพียง แต่เมื่อคุณพบกับรอยยิ้มเท่านั้น
นึกถึงสิ่งที่คุณชอบจริงๆเมื่อคุณยิ้มมันจะช่วยให้รอยยิ้มของคุณจริงใจ คิดถึงสถานที่พักผ่อนที่คุณชื่นชอบขับรถใหม่หรือเป็นเพื่อนที่ดี
หายใจเข้าลึก ๆ ขณะที่คุณยิ้ม วิธีนี้จะช่วยลดความเครียดที่คุณมีและทำให้คุณมีช่วงเวลาที่จะเพลิดเพลินไปกับรอยยิ้มของคุณ การหายใจเข้าลึก ๆ หรือสองครั้งจะช่วยเพิ่มความผ่อนคลายและพลังแห่งการยิ้ม
วางโน้ตและเตือนความจำทักษะนี้ไว้ทั่วโลกเพื่อเตือนให้คุณยิ้มมากขึ้น ใส่โน้ตในโทรศัพท์ส่งข้อความอีเมลถึงตัวเองหรือจดบันทึกในปฏิทินของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเตือนความจำมากมายให้ยิ้มบ่อยขึ้น ในที่สุดมันจะกลายเป็นนิสัย (และเป็นนิสัยที่ดีต่อสุขภาพที่สุดอย่างหนึ่งของคุณ)
ลองหัวเราะด้วย
การยิ้มไปอีกระดับหมายถึงการหัวเราะ หาวิธีที่คุณจะหัวเราะได้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ คุณไม่เพียงต้องการที่จะสนุกสนาน - คุณต้องการที่จะหัวเราะออกมาดัง ๆ การหัวเราะออกมาดัง ๆ เช่นการยิ้มทำให้เกิดสภาวะทางอารมณ์ที่คลายเครียดและทำให้อารมณ์ดีขึ้น 5  ค้นหาสิ่งที่จะหัวเราะทุกวันในสัปดาห์นี้ อ่านเรื่องตลกดูหนังและพูดคุยกับคนตลก นึกถึงเรื่องราวที่สนุกที่สุดที่คุณรู้และเล่าให้ฟังในแต่ละวันในสัปดาห์นี้

 

ผู้สนับสนุนแห่งปี ดูหนังออนไลน์