การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ของโรงเรียนสะนอพิทยาคม
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ข้อ | ข้อมูล | รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ | Link |
---|---|---|---|
10 | แผนดำเนินงานประจำปี | • แสดงแผนการดำเนินภารกิจของสถานศึกษาที่มีระยะ 1 ปี • มีข้อมูลรายละเอียดของแผนฯ เช่น โครงการหรือกิจกรรม งบประมาณที่ใช้ระยะเวลาในการดำเนินการ เป็นต้น • เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ในปี พ.ศ.2564 | (แผนดำเนินงานประจำปี) |
11 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | • แสดงความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี • มีเนื้อหาหรือรายละเอียดความก้าวหน้า เช่น ความก้าวหน้าการดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินงาน เป็นต้น • เป็นข้อมูลในระยะเวลา 6 เดือนแรกของปี พ.ศ.2564 | https://www.sanorpit.ac.th/ |
12 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | • แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี • มีข้อมูลรายละเอียดสรุปผลการดำเนินงาน เช่น ผลการดำเนินการโครงการหรือกิจกรรม ผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ ผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย เป็นต้น • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2564 | https://sanorpit.ac.th/wp-content/uploads/2022/07/SAR64.pdf |
13 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงาน 4 ฝ่าย ของสถานศึกษาใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น เป็นคู่มือปฏิบัติภารกิจใด สำหรับบุคลากรในสถานศึกษา กำหนดวิธีการขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร เป็นต้น | (Q13-คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน) |
14 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | • แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับสถานศึกษาใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับสถานศึกษา • มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติ เช่น คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติสำหรับการให้บริการ ประเภทงานให้บริการ ขั้นตอนารให้บริการแผนผัง/แผนภูมิการให้บริการระยะเวลาที่ใช้ในการให้บริการและผู้นรับผิดชอบในการให้บริการ เป็นต้น | (คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ) |
15 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | • แสดงข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของสถานศึกษา • เป็นข้อมูลการให้บริการที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2564 | (สถิติการมาเรียน/สถิติการใช้บริการเว็บไซต์) |
16 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | • แสดงผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของสถานศึกษา • เป็นรายงานผลของปี พ.ศ.2563 | https://www.sanorpit.ac.th/ |
17 | E–Service | • แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถขอรับบริการตามอำนาจหน้าที่ภารกิจของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขอรับบริการ • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของสถานศึกษา | https://www.sanorpit.ac.th/ |
44